BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP CHO CÔ NÀNG CHÂN CONG

 BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP CHO CÔ NÀNG CHÂN CONG

Là con gái việc sở hữu một đôi chân thẳng nuột nà là điều vô cùng may mắn, thậm chí đó là lợi thế hay vũ khí bí mật của phái đẹp. Nhưng không phải ai cũng được tạo hoá bạn cho sự may mắn đó. Thật không may cho những cô nàng sở hữu đôi chân cong, chân vòng kiềng không mấy đẹp mắt khi họ phải đối diện với việc chọn đồ , chọn váy cho mình để đảm bảo việc che đi khuyết điểm một cách khéo léo.

Thế nhưng đừng buồn vì bạn hoàn toàn có thể che đi khuyết điểm chân cong của mình nếu như biết cách chọn đồ. Hãy cùng thoitrangdep24h.com chọn đồ giúp cho bạn gái có đôi chân cong nhé !

1. Quần

Hay chọn cho mình những chiếc quần ống đứng, rộng rãi. Nó sẽ giúp bạn che đi đôi chân cong mà vẫn thể hiện được sự sành điệu và tinh tế của bạn trong cách ăn mặc.

Dưới đây là một số gợi ý mặc quần ống rộng bạn nên tham khảo cho ngày hè này.

Ảnhg

Ảnh

Ảnh

2. Váy

Nếu chọn váy thì bạn hãy chọn cho mình những chiếc váy maxi dài chấm gót chân hoặc dài quá đầu gối.

Đôi chân vòng kiềng chẳng những không gây trở ngại cho bạn mà còn làm bạn trở nên duyên dáng hơn nếu bạn biết cách chọn cho mình những chiếc váy hợn với mình.

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Chọn cho mình những chiếc váy maxi trong hè này cũng đang là xu hướng. Hi vọng với những tư vấn trên bạn sẽ biết cách mặc đẹp và che đi khuyết điểm cơ thể mình một cách khéo léo.

Hãy theo dõi thoitrangdep24h.com để cập nhật những bí quyết làm đẹp bạn nhé!

Gửi phản hồi

